11 August 2010

ఈ రాత్రి

నువ్వు నన్ను ప్రేమిస్తావా ఈ రాత్రికి
ఆమె అడుగుతుంది
నిర్లక్ష్య లక్ష్యంతో సిగరెట్ వెలిగించుకుంటున్న
తన ప్రియుడిని
నువ్వు నన్ను ప్రేమిస్తావా ఈ రాత్రికి

నేను ప్రేమింపబడి చాలా కాలం అయ్యింది
నేను నీకు ఎం కావాలంటే అదిస్తాను
would you like a blowjob?
నీకు మధువు తెచ్చి, ఆహారం వండి
మంచం సిద్ధం చేసేదా? కావాలంటే ఈ రాత్రికి
నీకు నచ్చినట్టుగానే
గదిలో కొంత కాంతి ఉండనీ కావాలంటే ఈ రాత్రికి
నీకు నచ్చినట్టుగానే గదిలో, రతిలో
కొంత హింస ఉండనీ
నువ్వేమి చేసినా నేను అడ్డుపడను
కావాలంటే ఈ సారికి sodomy కూడా సరే
కానీ నన్ను ప్రేమించు
అని ఆమె అతడిని ప్రార్ధిస్తుంది.

అందుకని అతడు పెదాల మధ్యనుంచి సిగరెట్ని
విసిరివేసి నవ్వుతాడు.
ఇక అక్కడ ఆకస్మికంగా ఆ రాత్రిలో ఆ చీకట్లో
అరిచే నక్షత్రాల వర్షం మొదలవుతుంది.
ఒక అపరిచితుడు
మరొక అపరచితుడ్ని గొంతు నులిమే వేళ్ళరాపిడిలో
స్వప్నాలతో మూత్రాలతో ప్రేమలతో
తూలిపడిన తాగుబోతులతో

మధువుకీ మంచానికీ అన్నానికీ ప్రేమకీ శాంతికీ
కాంతికీ దూరంగా
స్పృహ తప్పి పడి ఉన్న ఒక స్త్రీ కన్నీళ్ళతో
అక్కడ ఆకస్మికంగా ఒక రాత్రి అంతమవుతుంది.

1 comment: