07 March 2012

మాత్రమే*

ఒక ప్రేమ కవిత రాయాలనుకున్నాను
నీలాంటి ప్రేమ కవిత: నీ శరీరం

నువ్వూ అయిన ఉల్కాపాతం లాంటి దాన్నేదో
పదాలలో కూడా చూద్దామని అనుకున్నాను

చుట్టూ అల్లుకున్న కీచురాళ్ళు
చీకటి తీగపై మెరిసే తారకలు
ముఖంలో ముఖం పెట్టి, కళ్ళల్లో కళ్ళు పెట్టి ఈ రాత్రి గాలి

చాచిన నా చేతికి యిక ఎప్పటికీ అందని
వెనుదిరిగి వెళ్ళిన నీ వలయ పాద ముద్రికలు

అతనే అన్నాడు, నీ గురించి మాట్లాడటమంటే
దూరం గురించి మాట్లాడటమని
అతనే అన్నాడు, నీ గురించి మాట్లాడటమంటే
నక్షత్రాల గురించీ అసంఖ్యాక విశ్వమండలాల గురించీ ఊహించడమేనని-

రాత్రిపూట దారి తెలిసీ తెలియక
ఆకులపై తచ్చట్లాడే వెన్నెల సీతాకోకచిలుక
చీకటి తడి తాకిన గాలిలో, పచ్చటి గడ్డిలో
వడివడిగా వెళ్ళిపోయే నల్లని ఆదిమ సర్పవంక*
అన్నిటి మధ్యగా శాపగ్రస్థుమైన శిలలా
రాక్షస దేవతా రూపంలా మారిన నేను

నిజానికి నేను నీకు ఒక ప్రేమ కవిత రాయాలనుకున్నాను

నువ్వు నగ్నంగా పరుచుకున్న రాత్రుళ్ళ గురించీ
నీ రక్తపు చెలమలో ఇంకించుకున్న
నాలాంటి శరీరం గురించీ ఒక ప్రేమ కవిత రాయాలనుకున్నాను-

నన్ను నేను గమనించుకుని వెనుదిరిగిన సమయంలో

నా ఎదురుగా మిగిలిన ఒక నెత్తురు పలక
రెక్కలు తెగిన సీతాకోకబలపం
పురాతనమైన కట్టడాల్లా మారిన హింసాత్మక స్మృతులూ- ఆహ్

ఇంతకూ, నిజానికీ

నేను నీకు రాయాలనుకున్నది
ఒక్క ప్రేమ కవిత మాత్రమే-
_________________________________________ _______________________
*నెలవంక వలె సర్పవంక: సర్పం+వంక = సర్పవంక, వంకీలు తిరుగుతూ వెళ్ళే సర్పంగా కూడా చదువుకోవచ్చు

2 comments: