05 January 2012

ప్రేమ లేదా తప్పిపోయినవాళ్ళు (draft: love is a draft. love is always a draft)

నువ్వంటే నాకు ఇష్టం.

ఎందుకు?

తెలియదు. కానీ నాకు నువ్వు కావాలి.

కావాలా? అంటే ఏమిటి?

నువ్వు నాతో ఉండాలి, ఎప్పుడూ.

ఎప్పుడూ అంటే?

చివరిదాకా.

చివరిదాకా అంటే శరీరం చివరిదాకా లేక
అనుభవం చివరిదాకా?

అదంతా నాకు తెలియదు. కానీ
నువ్వు నాకు కావాలి.

ఎందుకు?

ప్రేమించేందుకు. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను.

లేకపోతే, ఉండకపోతే ప్రేమించలేవా?

అదేమో అవేమీ నాకు తెలియదు. కానీ
నువ్వు నాకు కావాలి
నువ్వు నాతో ఉండాలి. ఎప్పటికీ-

ఎప్పటికీ అంటే, అంతం దాకానా? అనంతం దాకానా?

అవును. నువ్వు ఏమనుకున్నా సరే
అప్పటిదాకా నువ్వు నాకు కావాలి-

నాకు మరొకరు కావాలనిపిస్తే?

అనిపించదు. నేను ఉన్నాను. నేను నిన్ను
చక్కగా చూసుకుంటాను.

నీకు మరొకరు కావాలనిపిస్తే
మరొకరిని ప్రేమించాలని అనిపిస్తే?

నాది చాలా స్వచ్చమైన ప్రేమ.

అందరూ అలానే అనుకుంటారు అని
నా యుగాల నమ్మిక.

అయితేనేం. చెప్పు. నువ్వు ఉంటావా
నాతో నా జీవితంలో?

(ఆ తరువాత ఇద్దరిలో ఎవరో ఒకరు తిరిగి తిరిగి
తిరిగి రానంత దూరం వెనక్కి వెళ్ళిపోయారు)

ఎవరో వాళ్లు, ఆ ప్రేమికులు
తెలుసా మీకు ఎప్పుడైనా
ఎక్కడైనా ఎందుకైనా చూసారా ఎన్నడైనా?

=నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను.

అంటే ఏమిటి? ఎందుకు?

ఎందుకో ఒకందుకు. కానీ
నువ్వు నాకు కావాలి.

ఎప్పుడు?

ఎప్పుడూ.
(Ad infinitum)=


పోస్ట్-స్క్రిప్ట్:

(కనబడుటలేదు)
ఈ కింద తెలుపబడిన వ్యక్తి వివరాలు ఎవరైనా ఆచూకి ఇచ్చిన
వారికి తగిన పారితోషకము లభించబడును:

పేరు: తెలియదు
ఊరు: తెలియదు
ఎత్తు : తగినంత
గుర్తులు: అప్పుడప్పుడూ సంతోషంగా అప్పుడప్పుడూ రోదిస్తూ
అప్పుడప్పుడూ తత్వీకరిస్తూ అప్పుడప్పుడూ వాదిస్తూ, తనలో
తాను గొణుక్కుంటూ, చాలాసార్లు యంత్రాలతో కలిసి తక్కువసార్లు
మనుషులతో కలిసి (వాళ్ళేవ్వరో అతడికి/ఆమెకీ తెలియదు)

మట్టిలో చిత్రాలని గాలిలో మాటలనీ
వారసత్వపు గుణాంకాలని లెక్కిస్తూ శపిస్తూ ఎవరైనా ఎక్కడైనా
ఎందుకైనా కనిపిస్తే వారు ఈ కింది చిరునామాకి తెలియచేయగలరు:

AFSPB 138664 (PAN)
subcontraries@gmail.com (mail & Facebook account)
lostandneverfound.blogspot.com

3 comments:

  1. I felt like this conversation was happening somewhere in "limbo". In infinite space. Like it is a very universal conversation. Like two people who are the parts in everyone of us were talking.
    May be...your tone is so universal and timeless that it is travelling some light-years deep into me.
    ThanQ Uncle :)

    ReplyDelete