28 January 2011

నీ గురించి*

నీకొక
ప్రేమ కవిత రాయాలనుకున్నాను
నీలాంటి ప్రేమ కవిత: నీ దేహం
నువ్వూ అయిన
ఉల్కాపాతంలాంటి దాన్నేదో
అక్షరాలలో చూద్దామనుకున్నాను.

చుట్టూ దుస్తుల్లా అల్లుకునే కీచురాళ్ళు
తొంగిచూసే గాలీ
అక్కడక్కడా చినుకుల్లాంటి నక్షత్రాలు.

మరెక్కడో ఇవన్నీ=

నీ గురించి మాట్లాడటమంటే
దూరం గురించి మాట్లాడటమని
అతడు చెప్పాడు
నీ గురించి మాట్లాడటమంటే
నక్షత్రాల గురించీ
విశ్వమండలాల గురించీ ఊహించడమేనని
అతడు చెప్పాడు

రాత్రిపూట దారి తెలిసీ తెలియక
తచ్చట్లాడే సీతాకోకచిలుక
మెత్తగా గడ్డిలోంచి జారిపోయే పాము
కదలకుండా, శాపగ్రస్తమైన
శిలాజాల శిల్పంలా మారిన
ఒక రాక్షసా దేవతారూపం నేను=

నిజానికి నేను నీకు
ఒక ప్రేమకవిత రాయాలనుకున్నాను
నువ్వు నగ్నంగా పరుచుకున్న
రాత్రుళ్ళ గురించీ
నీ రక్తపు చెలమలో ఇంకించుకున్న
నాలాంటి దేహం గురించీ
ఒక ప్రేమ కవిత రాయాలనుకున్నాను=

నన్ను నేను గమనించుకుని, వెనుదిరిగిన
సమయంలో, నా ఎదురుగా మిగిలిన

ఒక రక్తపు పలక, రెక్కలు తెగిన సీతాకోక
బలపం, పురాతనమైన
హింసాత్మక కట్టడంలా మారిన గురుతులు=

నిజానికి నేను నీకు
ఒక ప్రేమకవిత రాయాలనుకున్నాను

2 comments: