21 August 2014

దీపశిఖ

1
ఇది నేను నీకు
ఎప్పుడో ఇవ్వాల్సిన ఒక కానుక.
2
నువ్వు
ఒంటరిగా కూర్చున్నప్పుడో
నీతో నువ్వు మాట్లాడుకుంటున్నప్పుడో

నువ్వొక్కదానివే
నీలోకి నువ్వు, లోలోపలికి ముడుచుకుపోయి
మూలకు ఒదిగిపోయి
ఒక పావురమై
చీకటి గూట్లో పడుకున్నప్పుడో

లేక
ఆ ఒక్క క్షణం ముందు
నా చీకట్లో, నువ్వు ఒక దీపం వెలిగించి
గూట్లో పెట్టినప్పుడో-
3
రెండు వేళ్ళని
దగ్గరగా చేర్చి, నెమ్మదిగా నులిమి వొదిలితే
ఒక పూవు

తనని వదలమని
నిను అర్థిస్తూ తల వాల్చినట్టు
కనపడని దూరాలకు
ఒక పక్షి ఎగిరిపోయినట్టూ
ఆరిపోయే కాంతి -

ఇక
ఒక తెల్లటి పొగ
క్షణకాలం నన్ను అల్లుకుని, బహుశా
నిదురించిన నీ శరీరాన్ని
మరొకసారి గుర్తుచేస్తూ మాయమయితే
4
క్షమించు.

ఇక్కడంతా
పూలు తెగిన చీకటి.
ఇక్కడంతా, తల్లి పాలకై నోరు తెరిచి
అలానే చనిపోయిన
ఒక శిశువు కనులలోని నిశ్శబ్ధం -
ఇక్కడంతా
క్షణకాలం క్రితం వరకూ
ఆ తల్లి స్థన్యానికై వెదుకులాడిన ఆ శిశువు చేతుల తండ్లాట -

ఇక్కడంతా
5
ఇదంతా
నేను నీకు ఎప్పుడో ఇవ్వాల్సిన
నేను అనే
ఒక మృత్యు కానుక. 

No comments:

Post a Comment