18 November 2011

ఈ రోజు/ఆ రాత్రి

.
..
...
....
.....
......
.......
........
.........

.........
........
.......
......
.....
....
...
..
.

=హృదయపు ధ్వని
ధ్వని హృదయం
దయలేని హృదయం

లబ్ డబ్
లబ్ డబ్
లబ్ డబ్
లబ్ డబ్

మీరిక ఆమెనూ (తననే)
తన పాపనూ సమాధిలోంచి
ఇప్పటికీ పొడుచుకువచ్చే తన
గర్భస్రావపు రక్తనాయనాలనూ
చూడలేరు మీరిక ఎప్పటికీ:=

......... ........ ....... ...... .....
.... ... .. .

.
..
...
....
.....
......
.......
........
.........

!!!!!!!!!!! ( నా దేశం ఇది)
??????? ( నా దేహం ఇది)
( " " " " " " (నా స్త్రీ
తన పురుషుడూ ఇది " " )

>< >< ( పిల్లలు ఇవి)
******( గోడమీద గీసిన
వాళ్ళ గీతాలు ఇవి=)

ఇతరునితో % గించబడి
@ ఎవరు నువ్వు
ఈ అ/వాచకంలో?

) స్వప్నించకు
ఎలుక పాదాలలో చిక్కిన గడ్డి
కొద్దిగా అల్లాడుతోంది

పిల్లుల గురించి
స్వప్నించకు(

..................................
వాచకమూ లేదు
వాగ్ధానం లేదు: పోనీ
నువ్వు ఉన్నావా
(?????????????)

..................................

ఒక కల తన పెదాల్ని
ముద్దాడినది ఇక్కడే
.................................

ఎమ్టీ ఎమ్టీనెస్: చూడిది
పాప పద పాపాలు: వెళ్ళు
వెళ్ళకు. ఉండిపో. పో-
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,


(సరిగ్గా ఇలాగే: ఇలాగే.
రాత్రి శ్వేత వనంలో
పగటి చీకటి చరిత్రలో

ఇలాగే రాయబడ్డాను
ఇలాగే చదవబడ్డాను
ఇక ఏముంది చూచేందుకు
ఇక ఏముంది వినేందుకు?

నన్ను నన్ను అనబడే
అతడిని అలా వొంటరిగా
ఈ రోజులోకీ ఆ రాత్రిలోకీ

వొదిలివేయండి దయతో
దయచేసి దయకలిగిన
మీ మెత్తటి క్రూరత్వంతో)

2 comments: