24 June 2013

మరొక రాత్రి

మరొక రాత్రి తను ప్రశ్నించింది, 'రాయడమంటే ఏమిటి?', అని-

నాకు తెలియదు. నాకు తెలిస్తే నేను రాస్తూ ఉండను, ఎలా అంటే
ప్రేమ అంటే ఏమిటో నాకు తెలిస్తే నేను ప్రేమిస్తూ ఉండనట్టు -

"కానీ, అన్నిసార్లు" (నా కనులలోని చూపుని గమనించి)
పోనీ, కొన్నిసార్లు, నువ్వు అదంటే ఏమిటో తెలిసినట్టుగా
కనపడతావు కదా" అని అడుగుతుంది-

మరి, అదంటే ఏమిటి? ప్రేమనా లేక రాయడమా?
నిజానికి ఈ రెండింటి మధ్య తేడా ఏమైనా ఉందా?
ఏమైనప్పటికీ, ఇది సరైన సందర్భం కాదు
మాట్లాడటానికి లేదా రాయడానికి, మరి
ప్రేమ గురించైనా లేదా రాయటం గురించైనా

ఎందుకంటే
రెండూ ఒకటని ఏవైతే అనుకున్నావో లేదా రెండు రూపాలు
ఏవైతే ఒకటని అనుకున్నావో, వాటిలో ఒకటి
నిశ్శబ్ధ శబ్ధంగా మాయమయ్యింది.ఇది సరైన

సందర్భం కాదు. మరోసారి తప్పకుండా
మరొక సమయంలో, మరొక ప్రదేశంలో-
-------------------------------------
02/06/1998. రాత్రి 11:30

No comments:

Post a Comment