18 December 2010

ఉన్నాను.

వచ్చాను ఇంటికి
వాళ్ళు ఇల్లు అని పిలిచే ప్రదేశానికి
వచ్చాను
వచ్చాను నా వద్దకి
వచ్చాను నా వంటి ఇతరుల వద్దకి

ఏమీలేదు

ఖాళీ తెలుపు కాగితాల కింద
కప్పబడే
గాయం పై గాయం
గేయం పై గేయం
దేహం పై దేహం
దాహం పై దాహం

ఏమీలేదు

దాహమైన దేహం
దేహమైన దాహం
గాయంగా మారిన గేయం
గేయంగా మారిన గాయం
ఏమీలేదు

వచ్చాను
ఇతరుల వంటి నీ వద్దకి
గూడు కానీ
దీపం కానీ లేని
ద్వీపంలా మారిన ఇంటికి
ఇల్లు అని పిలిచే
ప్రదేశానికి
నిషిద్ధమైన ప్రవేశమై
వచ్చాను
నావంటి ఇతరుల వద్దకి

పరుగిడీ పరుగిడీ
పారిపోయీ పారిపోయీ
విరిగిపోయీ
ఒరిగిపోయీ
శరనార్ధినై, వివశితుడనై
వచ్చాను
వచ్చాను
వస్తూనే ఉన్నాను
నన్ను నేను
నగ్నంగా
అద్దాన్ని ప్రతిబింబించే
అద్దంలో
చూసుకునేందుకు
వచ్చాను
వచ్చాను
వస్తూనే ఉన్నాను
నేను
ఎక్కడా లేనని
తెలుసుకునేందుకు
మరణిస్తూనే ఉన్నాను
ఉన్నాను.

ధన్యవాదాలు.

1 comment:

  1. Dear sreekanth...
    following ur blog.... ee poem baagundi.. mukhyangaa,
    వచ్చాను నా వద్దకి
    వచ్చాను నా వంటి ఇతరుల వద్దకి
    ....koduri vijayakumar

    ReplyDelete