25 December 2010

ఉన్నాను.(Dido remix version)

వచ్చాను ఇంటికి
వాళ్ళు ఇల్లు అని పిలిచే ప్రదేశానికి
వచ్చాను
వచ్చాను నా వద్దకి
వచ్చాను నా వంటి ఇతరుల వద్దకి

ఏమీలేదు

ఖాళీ తెలుపు కాగితాల కింద
కప్పబడే
గాయం గేయం
దేహం దాహం

ఏమీలేదు

దాహమైన దేహం
దేహమైన దాహం
గాయంగా మారిన గేయం
గేయంగా మారిన గాయం
ఏమీలేదు

వచ్చాను
ఇతరుల వంటి నీ వద్దకి
గూడు కానీ
దీపం కానీ లేని
ద్వీపంలా మారిన ఇంటికి
ఇల్లు అని పిలిచే
ప్రదేశానికి
నిషిద్ధమైన ప్రవేశమై
వచ్చాను
నావంటి ఇతరుల వద్దకి

అందుకని


అతడికి భయం వేసినప్పుడల్లా
ఆమె చిరునవ్వుని అనుభూతి చెందుతాడు
అది అతడికి
ఆమె వెడలిపోక ముందు ఉన్న జీవితాన్ని
జ్ఞాపకం చేస్తుంది
అతడు ముక్కలు కావొచ్చు కానీ రాలిపడడు
అతడికి ఉన్న ఒకే ఒక్క ప్రేమ యొక్క జ్ఞాపకం
అలా ఉండ గలిగినట్టైతే
అతడి స్వప్నాలు అతడికి ఉంటాయి
అతడి జీవితం ఓటమి కంటే మిన్నదైనదని తెలిసేవరకు
అవి అతడిని బ్రతికిస్తాయి
ఎందుకంటే అతడు ఇప్పటికీ యోచిస్తూ ఉంటాడు
ఆమె ఇంటికి ఎప్పుడు వస్తుందా అని
1.

అందుకని

ఒక ఆత్మలా నీకు ఒక తాళం అవసరం లేదు
నేను నీ ఆత్మీయ స్నేహితురాలిలా మారి ఉన్నాను
నా కోసం నీవు కదలనవసరం లేదు
నీను ఇక్కడ ఒక్క రోజుకై నీకై ఉన్నప్పుడు
నీవు కనీసం మాట్లాడాల్సిన అవసరం కూడా లేదు
నేను వెడలిపోతే
నువ్వు నన్ను తప్పక కోల్పోతావు: కాబట్టి
నీ తెరలన్నీ తీసివేసి, తలుపులన్నీ మూసివేసీ
నా వద్దకు రా
ఇక నీకు ఏ స్నేహితులూ అవసరం లేదు
ఇక ఎప్పుడూ ఇంటిని వదిలి వెళ్ళకు
2.

అందుకని

పరుగిడీ పరుగిడీ
పారిపోయీ పారిపోయీ
విరిగిపోయీ
ఒరిగిపోయీ
శరనార్ధినై, వివశితుడనై
వచ్చాను
వచ్చాను
వస్తూనే ఉన్నాను
నన్ను నేను
నగ్నంగా
అద్దాన్ని ప్రతిబింబించే
అద్దంలో
చూసుకునేందుకు
వచ్చాను
వచ్చాను
వస్తూనే ఉన్నాను
నేను
ఎక్కడా లేనని
తెలుసుకునేందుకు
మరణిస్తూనే ఉన్నాను
ఉన్నాను.

ధన్యవాదాలు.

1.from Dido 'Coming Home' Lyrics
2.from Dido 'Dont Leave Home' Lyrics.

7 comments:

  1. this is simply ridiculous! this proves that in telugu poetry one can get away with anything under the label of poetry.

    ReplyDelete
  2. భావ దారిద్రానికి సూచిక అనుకుంటా ఈ రీమిక్స్ కవిత్వం గొడవ అంతా

    ReplyDelete
  3. నగ్న దళిత కవిత్వానికి ఎక్కువ, స్కైబాబా కవిత్వానికి తక్కువ లావుంది.

    ReplyDelete
  4. అనామకులకి

    అవునా?!

    ReplyDelete
  5. please watch
    http://bookofstaterecords.com/
    for the greatness of telugu people.

    ReplyDelete
  6. to all the anonymous commentators

    comments would be helpful if they can be substantiated with proper analysis rather than taking on the tone of a personnel vendetta. hope people will refrain from silly personnel, vicarious comments.

    ReplyDelete