06 October 2015

a very sentimental poem

1
చీకటిలో 
నువ్వు దీపం వెలిగించినప్పుడు నేను లేను కానీ 
కొద్దిగా రెక్కలు విప్పిన 
తెల్లని పావురంలా మారిన మన గూటిని నేను 
ఊహించగలను 
2  
నేను 
వచ్చేటప్పటికి నువ్వు ఉండవని నాకు తెలుసు 
నీకూ తెలుసు -
అయినా 
వెలిగించి వెళ్ళడంలోనే నాపై నీ ఇష్టం దాగి ఉందనీ  
అదే జీవన సూత్రమనీ 
అదే నీ ఇంద్రజాలమనీ 
ఎందరికి 
తెలుసు?
3
నేను 
వచ్చేటప్పటికి నువ్వు లేవు: నువ్వు వెలిగించి ఉంచిన
కాంతి వలయంలో  
నీ
శరీర సుగంధం. సన్నగా చలిస్తూ కదిలే సెగలో నీ 
పసుపు పచ్చని ముఖం - 
వండి ఉంచిన 
పాత్రలో 
మెతుకుల్లాంటి నీ మాటలు. బల్లపై ఉంచిన 
మంచి నీళ్ళ గాజు పాత్రలో 
నీ మౌనం -   
తెరచిన 
కిటికీలలోంచి చల్లటి రాత్రి గాలి. ఇక ఎప్పటిదో మరి 
నీ సన్నటి నవ్వు 
ఇప్పుడు 
ఇక్కడ 
చీకటిలో మిణుగురై మెరుస్తోంది - 
4
చీకటిలో 
నువ్వు దీపం వెలిగించినప్పుడు నేను లేను కానీ 
కొద్దిగా 
బెంగటిల్లి 
రెక్కలు నిక్కబొడుచుకుని ఉర్ర్ ఉర్ర్ మంటూ 
గూట్లో 
అక్కడక్కడే 
మెసిలే ఊదా రంగు పావురంలా నేను: తోడుగా 
ఈ అక్షరాలూ -
అది సరే కానీ 
5
మరి 
నువ్వు తిరిగి వచ్చేదాకా, వచ్చి తాకి శ్వాస అందించేదాకా  
మేమంతా 
ఏం చేయాలో
ఎలా ఎదురు చూడాలో చెప్పడం 
ఎలా మరచిపోయావు 
నువ్వు?

2 comments:

  1. చీకటిలో
    నువ్వు దీపం వెలిగించినప్పుడు నేను లేను కానీ
    కొద్దిగా
    బెంగటిల్లి
    రెక్కలు నిక్కబొడుచుకుని ఉర్ర్ ఉర్ర్ మంటూ
    గూట్లో
    అక్కడక్కడే
    మెసిలే ఊదా రంగు పావురంలా నేను... <3

    ReplyDelete