15 October 2015

నోట్

ఎక్కడో చూసాను నిన్ను. అది ఏ దారి?

యిక ఇప్పుడు నిన్ను గుర్తుపట్టలేను~
ఇసుకను పొద్దుతిరుగుడు పూవు సవరించే వేళల్లో
కలిసి ఉంటాను నిన్ను. అందుకే ఇప్పటికీ
నువ్వు నన్ను దాటుకుని వెళ్ళినప్పుడల్లా
నా చుట్టూతా ఒక సరస్సు విరిసిన వాసన

అందుకే ఇప్పటికీ రహదారుల్లో నిన్ను పోలిన వేనవేల మనుషులు
తాకుతుంటారు నన్ను, ఒక్కోసారి నవ్వుతుంటారు

ఎర్రటి మట్టిలో పాదు చేసి, మొక్కని నాటి నీళ్ళు పోసి
ముంజేతితో నుదిటిని తుడుచుకుంటూ, చేతివేళ్ళు
మెత్తగా దిగిన నేలను తృప్తిగా చూసుకున్నట్టు
అటువంటి రకరాకాల మనుషులలో తారసపడతావు నువ్వు
ముచ్చటగా చూసుకుంటాను నేను-

పనికట్టుకుని ద్వేషించే వాళ్ళెవరూ లేరిక్కడ
బ్రతకాలి, కిందా మీదా పడి మీదా కిందా పడి, లోహపు కాలంలో లోతు తెలియకుండా బ్రతకాలి
కాస్త ఓపిక చేసుకుని చూడు వాళ్ళ కళ్ళని ఒక్కసారి, గాజుపాత్రలవి
నువ్వు ఆర్ద్రంగా వొంపితే అనంతంగా రాలే కన్నీళ్ళూ, కథలూ అవి

అందుకే తాకి చూడు ఒక్కసారి వాళ్ళని-

ఎక్కడో చూసాను, ఎప్పుడో చూసాను నన్ను నీలో, నిన్ను నాలో-

వెళ్ళిపోకు, ఎరుకతో బ్రతికి ఉందామనే ఈ ప్రయత్నమంతా

No comments:

Post a Comment